top of page
  • letuthaouyen168

Thơ (và ảnh): Mơ hoang


Bài thơ này mình làm tặng Mơ Hoang - quán cà phê của Hải Trúc.
Lần đầu tiên nghe cái tên này mình đã thích mê ! Không biết có phải vì mình cũng rất mến yêu và nể phục cá tính độc lập, dễ thương có chút bí ẩn của Hải Trúc nên càng thấy hai chữ Mơ Hoang này cực kì ấn tượng.

Mơ hoang

Mơ hoang một giấc êm đềm
Mơ trong một cõi mà mình có nhau
Mơ tình này chẳng lao đao
Để em không phải giấu niềm nhớ thương

Mơ một chiều nắng vấn vương
Em ngồi đọc sách, anh ngồi đàn ca
Mơ ngày mình chẳng cách xa
Tình xanh trọn giấc, hồn thơ đong đầy

-------------------------------------------
Và mình cũng đã tặng Mơ Hoang một bộ ảnh film vào một buổi chiều Mùng 5 Tết 2023.
Ảnh chụp bằng Kodak Vision 3 250D với con NikonFE10 cũ kỹ như thường lệ.










Bất chợt nhìn thấy cặp tình nhân trước mặt, cô gái tựa đầu vào vai chàng trai, cái chất tình trong họ khiến mình không thể không ghi lại khoảnh khắc ấy. Không những vậy còn hào phóng bấm luôn 2 tấm liên tục (trong khi giá film ngày càng leo thang).
Bao nhiêu tiền để có được cái tình của những người yêu nhau ?



Nhớ tới một câu status mình đã từng ghi:
Kỳ diệu làm sao Hai người gặp nhau giữa thế gian mênh mông này Giữa muôn trùng sầu muộn, cám dỗ và dối gian Vẫn tin còn đó những niềm yêu chân thành và sáng tươi
Và khi cầm đôi bàn tay nhau, ánh mắt vẫn lấp lánh ánh thơ ngây. Dù chẳng phải ta yêu lần đầu

Chúc cho nhưng người yêu nhau luôn tìm thấy nhau !

Sài Gòn 29.01.2023 (Còn bài thơ thì mình đã làm xong từ đầu tháng 01/2023 nhưng đợi chụp ảnh xong mới đăng một lượt).
0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page